Game Đại Náo Thiên Cung |Game online moi | | downloadgame | blog Game | thu thuat game | hackgame | download game | tintuc game Noo Phước Thịnh hát lạc phim 'Đại náo thiên cung' - Chiếu rạp
Home Game Tôn Ngộ Không online Game Tây Du Ký online
Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Noo Phước Thịnh hát lạc phim 'Đại náo thiên cung' - Chiếu rạp

Hé lộ nội dung phimTuy dựa theo 8 hồi đầu của tác phẩm Tây du ký nhưng câu chuyện phim Đại náo thiên cung được các nhà làm phim khoác lên chiếc áo mới với nhiều tình tiết hư cấu thú vị. Nội dung phim bắt đầu từ thuở khai thiên lập địa, khi trên dương gian này đồng cân có 3 tộc: con người, thần tiên và yêu quái. Khi vạn vật bị phá hủy sau cuộc đại chiến, Nữ Oa đã sử dụng 36.500 hòn tiên thạch để vá lại Thiên Đình. Một trong số phận những tiên thạch này đã vô tình rơi xuống mặt đất và ngự trên đỉnh núi Hoa Quả Sơn nằm ở xa xa phía biển Đông. Trải qua hàng ngàn năm được hấp thụ và nuôi dưỡng vì tinh hoa của trời đất đất, một ngày nọ hòn bần tiện vỡ tan và một chú khỉ thần đã được hoá ra. Trong một lần khi đi hái thuốc trên núi, Bồ Đề Sư Tổ đã bị cuốn hút bởi vì sự lém lỉnh cũng như phong thái của chú khỉ này thành thử ông đã quyết định đưa về để giảng đạo và đặt tên là Tôn Ngộ Không.

Sau khi đã đắc đạo, Ngộ Không trở lại Hoa Quả Sơn, sống nhàn nhã bên bầy khỉ trong Lục Thủy Liên Động và tự phong cho mình là Mỹ Hầu Vương. Với bản chất coi trời ơi văn bằng vung, Ngộ Không đã tuyệt vời náo cung điện của Đông Hải Long Vương và thâm nhập vào Nam Thiên Môn. Ngọc Hoàng hết sức kinh ngạc với Ngộ Không thành thử đã phong cho danh hiệu Tề Thiên Đại Thánh và giao nhiệm vụ trông coi chuồng ngựa ở Thiên Đình.Thật không may, mọi rợ việc đều nằm trong tính toán của Ngưu Ma Vương, hắn kết nghĩa với Ngộ Không và cử cửu vĩ hồ ly (cáo 9 đuôi) Bạch Như Tuyết ở bên giám sát. Ngưu Ma Vương xếp đặt để thuộc hạ của mình lừa Ngộ Không ăn đào tiên và lấy trộm linh đơn. Hắn còn giả làm thiên tướng, ra lệnh phá hủy Hoa Quả Sơn và còn vạch khổ thân của Ngộ Không khi cực kì náo Nam Thiên Môn. Cùng lúc đó, Ngưu Ma Vương đã tập kết binh mã sẵn sàng đánh chiếm Thiên Đình và trừ diệt tất thần tiên. Toàn thiên đình trở nên náo loạn và chìm trong bể máu...Có thêm phiên bản lồng tiếng ViệtĐể có thêm sự lựa chọn tùy theo thị hiếu và túi chỉ của khán giả, Đại náo thiên cung được phát hành rộng rãi tại Việt Nam với các định dạng 2D, 3D và 4DX (mới khai trương tại cụm rạp CGV Hùng Vương Plaza). Đặc biệt, ngoài phiên bản tiếng gốc (Trung Quốc) phụ đề Việt ngữ sẽ có thêm phiên bản lồng tiếng Việt ở cả 3 định dạng 2D, 3D và 4DX do các nghệ sĩ lồng tiếng Việt Nam chuyên nghiệp thực hiện. Đây là dự án lồng tiếng Việt cho một phim hành động trước nhất mà CGV (tiền thân là MegaStar) thực hiện. Trong bản dạng này, ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ đảm nhận việc biểu thị bài hát chủ đề của phim.

BBT và nhà phát hành gửi tặng bạn đọc Zing.vn 8 vé (4 tại Hà Nội và 4 ở TP.HCM) tham dự buổi công chiếu tổ chức vào tối 27/1. Để nhận được những phần quà này, độc giả vui lòng đáp các câu hỏi dưới đây:

1. Kể tên năm bộ phim mới nhất của Chân Tử Đan. 2. Ai là người bộc lộ vai Tôn Ngộ Không thành công nhất? Câu trả lời gửi về săng thư news@zing.vn trước 18h chiều 24/1. Trong thư, ghi rõ mệnh điện thoại và CMT. BBT sẽ chọn lọc ngẫu nhiên 4 độc giả có câu đáp đúng để tặng vé.  

  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét