Game Đại Náo Thiên Cung |Game online moi | | downloadgame | blog Game | thu thuat game | hackgame | download game | tintuc game Trấn Thành hóa thân thể vách “Tôn Ngộ Không”
Home Game Tôn Ngộ Không online Game Tây Du Ký online
Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Trấn Thành hóa thân thể vách “Tôn Ngộ Không”


Cùng nghe Trấn Thành chia sẻ những đề án và hậu đài phim thú vị vào những ngày cuối năm nhé.


Dạo này tần số phủ sóng của Thành trên các dụng cụ thông tin hết sức vời chúng quả thực làm người khác ngưỡng mộ và có chút….ganh tỵ, Thành có thể san sớt về một số phận dự án gần đây của Thành không?


Trấn Thành: Cảm ơn bạn đã dành những lời ưu ái cho Thành, được công chúng đón nhận và ủng hộ đối với Thành là điều động rất may mắn và cũng là một động lực rất to lớn giúp Thành gắng nhiều hơn nữa . Đối với những dự án cuối năm nay, ngoài việc làm MC cho một số phận chương đệ trình truyền hình thực tại như “Giọng Hát Việt Nhí”, “Thử thách cùng bước nhảy”,…..thì Thành còn tham gia quay quảng cáo cho một mệnh phận nhãn hiệu hàng, tham dự diễn hài kịch và một đề án phim Tết nữa.


Gần đây Thành xuất hiện rất nhiều trong các clip lăng xê trên TV với những hình tượng trẻ trung, hí hước rất cuốn hút người xem. Thành chia sớt một tí về phim quảng cáo mà Thành cho là ấn tượng nhất được không?


Để Thành kể cho bạn nghe về những kỷ niệm vui và ấn tượng trong lần quay lăng xê “Lướt LipIce, Ồ Í Á Nhật Bản” của công ty Rohto-Metholatum (Việt Nam) hồi tháng 9 mới rồi nhé. Trong clip quảng cáo của LipIce có cảnh Thành mặc Kimono và thích thú thưởng thức Sushi dưới rừng hoa anh đào, Thành đã ăn nhiều Sushi đến nỗi hai bên gò má phì ra như trái bong bóng. Để đạt được đề nghị của tôn giáo diễn, Thành đã phải diễn đi diễn lại cảnh này khá nhiều lần mà lần nào cũng phải ăn một cách rất tích cực mới được. Kết quả là Thành đã bỏ cả buổi cơm trưa hôm đó bởi chưng quá no nhưng bù vào đó lại được thưởng thức một bữa Sushi no hả hê bởi Sushi là món ăn khoái khẩu của Thành mà (cười).


 


 


Trấn Thành hóa thân thành


Trấn Thành hóa thân thành


Trấn Thành trong cảnh quay ăn Sushi


Còn nữa, khi quay đến cảnh Thành và Ngọc Thảo bất ngờ bay biến từ Việt Nam tới Nhật Bản, bởi chưng để tạo hiệu ứng thật thành thử đoàn làm phim đã phải sử dụng đến 4 cây quạt máy to để thổi vào người, lực gió mạnh đến nổi hai anh em như muốn “bay” thật luôn luôn vậy, thực hành xong cảnh quay là mặt mày của Thành và Ngọc Thảo bơ phờ luôn.


Trấn Thành hóa thân thành


Trấn Thành và Ngọc Thảo cùng “bay”


Cảnh quay gần cuối là phần xuất hiện của chú khỉ bên suối nước nóng. Bạn biết không, điều thú vị khi tắm suối nước nóng ở Nhật là nếu suối ở gần khu rừng nào đó bạn có trạng thái sẽ được tắm chung và trò chuyện với những chú khỉ nữa. Trong clip lăng xê có một đọạn Thành đang say sưa hòa mình trong dòng nước ấm thì một chú khỉ bất ngờ xuất hiện từ phía sau. Để tạo cảm giác vui nhộn cho người xem, đạo diễn muốn chú khỉ đó phải có gương mặt giống Trấn Thành, thế là Thành được trang bị cho 1 bộ “phụ tùng” lông khỉ và diễn cảnh nhảy nhót như một “lão Tôn” chính hiệu. Vì Thành diễn quá nhập vai thành thử cả đoàn ai cũng ôm bụng cười bò lăn. Sau cảnh quay đó thì mọi người trong đoàn được chiêu đãi một chầu bún bò và trà sữa cực ngon. Nên tuy bữa đó phải làm ăn tới 12 giờ khuya nhưng tinh thần làm việc của mọi rợ người vẫn rất tốt và không khí làm việc rất vui vẻ.


 


Trấn Thành hóa thân thành


Trấn Thành hóa thân thành


Trấn Thành hóa thân thành


Trấn Thành hóa thân thành “Tôn Ngộ Không”


Chà, đúng là kỷ niệm khó quên. Thành có thể bật mí thêm về chương đệ trình “Lướt LipIce, Ồ Í Á Nhật Bản” không?


Đây là món quà mà LipIce muốn đem lại cho các bạn trẻ trong cơ hội cuối năm này, chương đệ trình kéo dài 21/10/2013 đến 15/01/2014, người tham gia có thời cơ trúng được 1 trong 20 cặp vé nhà tù phá Nhật Bản huyễn hoặc thỏi son môi LipIce Sakura bản dạng đặc biệt cùng hàng phục triệu quà tặng ngay cực xinh khác nữa.


 


 


Thành nghe nói đã có 8 khách hàng phục trúng thưởng rồi. Bạn có trạng thái thâm nhập website WWW.LIPICE.COM.VN để biết thêm chi tiết.


 


 


 


Cảm ơn những chia sớt thú vị của Thành, chúc Thành luôn luôn thành công trong cuộc sống cũng như con đường sự nghiệp của mình.


Thông tin từ Lipice:


Chúc mừng 8 khách hàng phục phục trúng thưởng cặp vé du lịch Nhật Bản:


1. Nguyễn Thị Kiều Trinh – TP.HCM


2. Nguyễn Thúy Hồng – Hà Nội


3. Nguyễn Thị Phượng – Quảng Ninh


4. Trịnh Thị Hằng – TP.HCM


5. An Thị Hải Hà – Hải Dương


6. Trần Thị Tuyết Nhung – TP.HCM


7. Nguyễn Tuấn Anh – TP.HCM


8. Nguyễn Thị Tuyết – Hà Nội


Bên cạnh đó, hơn 10.000 thỏi son LipIce Sakura cũng đã được gửi đến tay các khách quy hàng phục may mắn nhận được giải khuyến khích. Hiện vẫn còn12 cặp vévà rất nhiều LipIce Sakura đang chờ được sở hữu. Hạn chót tham dự là 24h ngày 15/01/2014. Hãy nhanh tay tham dự để có dịp vi vu xứ sở hoa anh đào trong thời cơ đầu năm mới nhé! Chúc các bạn bắt đầu một năm mới đầy thành công và thuận lợi.


Trấn Thành hóa thân thành


  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét