Game Đại Náo Thiên Cung |Game online moi | | downloadgame | blog Game | thu thuat game | hackgame | download game | tintuc game Trung Quốc chửa rắn chắc là mỏ vàng biếu Xbox One
Home Game Tôn Ngộ Không online Game Tây Du Ký online
Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Trung Quốc chửa rắn chắc là mỏ vàng biếu Xbox One


Sau hơn một thập kỉ đồng cân biết đến game qua PC và mobile, chung cuộc vào tháng 9 này, game thủ Trung Quốc sẽ được thoả nguyện niềm cua đồng nằm mê game của mình trên Xbox One. Lệnh cấm đã được gỡ bỏ, đối tác truyền thông đã xuất hiện, liệu chừng Trung Quốc có thể trở thành mỏ vàng tiếp kiến theo cho Microsoft?


Xbox One


Người ta sẽ được chơi game gì tại Trung Quốc?


Trung Quốc không có một hệ thống phân loại độ tuổi cho game. Hơn nữa, hệ thống kiểm duyệt của quốc gia này cũng tuyệt vời hà khắc. Bất cứ một tựa game nào cũng sẽ có nguy cơ bị cấm tại Trung Quốc vì chưng nhiều lí bởi vì khác nhau. Đây sẽ là một rào cản hết sức lớn cho sự tự vì sáng tạo của danh thiếp studio trên toàn thế giới. Hãy cùng xem số phận của các game hiện đang ăn khách trênXbox One tại non sông này.



  • Có hình ảnh phá hoại lãnh thổ huyễn hoặc ảnh hưởng đến kiêu hãnh quốc gia. (Tất cả cácgame chiến thuật liên quan đến Trung Quốc như Conmand & Conquer).

  • Có hình ảnh giết lính Trung Quốc (Battlefield 4)

  • Ảnh hưởng đến hình ảnh quốc gia hoặc danh thiếp nhà nước đồng minh (Battlefield 4,Call of Duty, Home Front)

  • Hình ảnh mẫn cảm (Hầu hết gamephiêu lưu hành động nhưThe Witcher, Assassin’s Creed,Grand Theft Auto sẽ phải chỉnh sửa, cắt bỏ bớt nội dung nếu muốn được bán tại đây).


Gamer Trung Quốc đừng mong chơi Battlefield 4 trên Xbox One

Gamer Trung Quốc đừng hi vọng chơi Battlefield 4 trênXbox One


Như vậy là thư viện game trên Xbox One vốn đã ít nay còn bị giảm đi nhiều do những quy đặt nghiêm nhặt này.Console là mặt quy hàng mà những nhà sinh sản thường xuyên chịu lỗ để có thể tạo thêm động lực cho khách đầu hàng mua game, từ đó tạo ra lợi nhuận. Tuy nhiên, Trung Quốc là nơi ngập tràngame lậu, không có quy định gì cho việc cấm downloadgame crack từ internet. Chính vì chưng thế,game đa nền gần như không có đất sống tại Trung Quốc. Nếu chỉ trông mong vào game độc quyền, có nhẽ Xbox One sẽ không mấy khi được game thủ động đến tại sơn hà này.


Game thủ có thật sự thích console hay không?


Game thủ Trung Quốc cũng giống như Việt Nam, lớn lên cùng với PC, với chuột bàn phím. Người ta rất khó để thay đổi nếp của mình đặc biệt là phương thức điều động khiển. Mấy ai đã làm quen với chiếc controller của Xbox One? Ai muốn chơigame bắn súng FPS,game MOBA, game nhập vai mà không sử dụng chuột?


Dùng controller thay cho chuột ư?

Dùng controller thay cho chuột ư?


Xbox One cho đến nay rất ít khi tương trợ game chơi miễn là phí mà phục dịch hết là hình thức Buy-to-play. Ổ cứng hạn chế 500GB khiến game thủ gần như kiên cố phải mua đĩa Bluray và giá thành của chúng thì không hề rẻ một tẹo nào. Ngay tức thì bỏ ra hơn 60$ (1 triệu 400 ngàn ở Việt Nam) để chơi game không phải là nếp của game thủ Trung Quốc.


Chẳng cần Microsoft, dân Trung Quốc đã có Taobao


Hãy search trang web TaoBao, bạn có thể dễ dàng mua Xbox One vàgame bản quyền tại Trung Quốc. Thậm chí, giá thành của chúng rất rẻ, tiền từ 400 đến hơn 500USD cho bản dạng đặc biệt. Vậy một chiếc Xbox One đích thị hãng cho game thủ thêm những gì?


Một cuộc điện thoại, Xbox One sẽ được chuyển đến tận nhà

Một cuộc điện thoại, Xbox One sẽ được chuyển đến tận nhà


Nguồn điện từ 110V chuyển lên thành 220V để ăn nhập với điện lưới quốc gia. Nghe qua thì có vẻ phức tạp nhưng trên thực tế, bạn đồng cân cần có một cục đổi nguồn chớ chi thành trên dưới hơn 500 ngàn là có trạng thái chơi Xbox One hệ US tại bất kì đâu rồi. Thứ hai, có thể danh thiếp tính chất năng liên can đến TV  của Xbox One sẽ được đối tác BesTV tận dụng, tuy nhiên, nó gần như xa lạ với bất luận gamer nào.Truyền hình cáp SD mới là lao vụ phổ biến nhất của Trung Quốc chứ không phải là kĩ thuật mệnh chuẩn HD (điều kiện để tính năng HDMI Input của Xbox One hoạt động). Có trạng thái điều khiển Kinect, tính chất năng điều động khiển giọng nói sẽ được tích hợp thêm tiếng Trung.


Tuy nhiên, nhìn lại vớ cả những ưu thế ở trên, bản thân gamer lại chẳng nhận thêm bất cứ phải chi trị gì. Dĩ nhiên, một chiếc Xbox One bán ra dù rằng chính thị ngạch hay được xách tay vào thị trường Trung Quốc vẫn có lợi choMicrosoft. Điều khiển người ta băn khoăn là: Tại sao Microsoft lại phải trải qua bao lăm khó khăn để có được sự ưng của chính phủ nếu khả năng thành công của Xbox One tại thị trường này thấp như vậy?


 







    AboutLatest Posts

Freeman

Game reviewer atGame4V

Latest posts by Freeman(see all)

  • Ngành game Hàn Quốc đang “vừa mừng vừa lo” - 06/05/2014
  • Trung Quốc chưa chắc là mỏ vàng cho Xbox One - 06/05/2014
  • Game lậu còn hoành hành nếu chưa quản được tính sổ trực tuyến - 06/05/2014
Powered by Starbox
  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét