Game Đại Náo Thiên Cung |Game online moi | | downloadgame | blog Game | thu thuat game | hackgame | download game | tintuc game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 bóc thi thể tuyền diện tại Việt Nam
Home Game Tôn Ngộ Không online Game Tây Du Ký online
Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 bóc thi thể tuyền diện tại Việt Nam


Cái Bang đích thị thức ra mắt

Điểm đặc sắc mới trước hết trongAn Sử Chi Loạn là sự xuất hiện của trường phái Cái Bang. Liên kích mạnh mẽ là điểm sáng nhất biến Cái Bang thành một đối thủ đáng gờm của trường phái cận chiến. Nhiều game thủ sau khi thử tài vài chiêu với môn phái này đã rút ra kinh nghiệm rằng đừng để Cái Bang tiếp cận quá gần và phải luôn luôn di chuyển liên tiếp mới có trạng thái cắt đứt mạch liên kích bá đạo của những kẻ ăn xin củaVõ Lâm Truyền Kỳ 3

Võ công Cái Bang đồng cân đi theo một hướng ngoại công duy nhất với hai bộ chiêu thức. Hàng Long Thập Bát Chưởng tiêu tốn rất nhiều nội lực thành ra gây ra lượng sát xót thương rất cao. Đả Cẩu Bổng Pháp khi xuất chiêu lại bình phục nội lực. Vì thế, cách đánh của Cái Bang là sự kết hợp vừa rồng vừa bổng, biến hóa không lường.
 
Võ Lâm Truyền Kỳ 3 lột thi hài toàn diện tại Việt Nam 1
Tổng đà Cái Bang.

Clip môn phái Cái Bang

Ngoài ra, Cái Bang còn được phụ trợ sức mạnh từ bộ võ côngTiêu Dao Du. Những kỹ năng này tái hiện lại đúng nghĩa hình ảnh tuyệt vời hiệp chính thị thống, lúc nhàn thì uống rượu, lúc say thì xuất chiêu múa quyền, khi giận dữ lại đập chén,… Tiêu Dao Du gồm có 03 kỹ năng đích thị là Yên Vũ Hành, Tiểu Túy Cuồng và Tửu Trung Tiên. 

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 lột thi hài toàn diện tại Việt Nam 2

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 lột xác toàn diện tại Việt Nam 3
Cái Bang xuất chiêu.

Đồ họa mang phong cách điện ảnh

Sử dụng nguồn engine tự phát triển, bởi chưng thế KingSoft dễ dàng chủ động trong việc cập nhật và xây dựng công nghệ đồ họa choVõ Lâm Truyền Kỳ 3. Theo đó, bản dạng An Sử Chi Loạn là một cuộc lột thi hài hoàn toàn dung mạo game. 

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 lột thi thể toàn diện tại Việt Nam 4

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 lột thi thể toàn diện tại Việt Nam 5
Mưa tuyết trong An Sử Chi Loạn.

Đồ họa trong phiên bản mới củaVLTK3 được đánh phải chi không kém cạnh bất kỳ tựa game nào đang hiện diện trên thị trường. Tương tác đấu vật lý giữa danh thiếp chiêu thức cùng với các hiệu ứng đồ họa khác như: tương tác cảnh vật, hiệu tương ứng ngày đêm, hiệu ứng thời tiết… sẽ giúp người chơi VLTK3 trải nghiệm thế giới kiếm hiệp tình duyên một cách sống động và giàu xúc cảm nhất. 

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 lột thi thể toàn diện tại Việt Nam 6
Trời mưa

Clip hiệu tương ứng thời tiết

Đồ họa của An Sử Chi Loạn sẽ không còn mặc định sáng tối như trước đây mà biến đổi theo từng thời khắc trong ngày. Cứ mỗi 04 giờ, ngày và đêm sẽ luân phiên biến ảo, được bộc lộ văn bằng hiệu ứng rạng đông và hoàng hôn. Như chu kỳ của một ngày ngoài đời thực, thái dương sẽ dần ló dạng, biến đổi sắc thái và chìm dần vào hoàng hôn. Sau đó, mặt trăng sẽ thế chỗ thống trị màn đêm cho đến lúc bình phẩm minh. 

Ngoài ra, game cũng xuất hiện những trạng thái thời tiết như mưa, gió, tuyết,… cùng sự tương tác với cảnh đấu vật xung quanh như cỏ cây lay động, thú vật chuyển di khi có người đi ngang qua.

Với hệ thống tương tác vật lý, tất cả những chi tiết cử động của nhân vật và NPC sẽ được tái hiện đâm ra động và trực giác hơn, danh thiếp chiêu thức khinh công Phi Diêm Tẩu Bích, Đăng Bình Độ Thủy sẽ trở thành thử hoa mỹ và đẹp mắt bội phần. Ngoài ra, tương tác vật lý cũng được ứng dụng cho danh thiếp mô hình bi thảm thực đánh vật trong game, tạo cho nên một hệ đâm ra thái chân thật biến đổi theo thời tiết và tác động của nhân vật.

Clip tương tác đấu vật lý
Những hiệu ứng đồ họa mới hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức mạnh của nhân dịp vật.

Ra mắt 06 phó bản hoàn toàn mới

Trong An Sử Chi Loạn,VLTK3 sẽ trình làng 06 phó bản hoàn trả toàn mới. Nổi bật nhất trong số phận này là Đại Minh Cung – phó bản hoành tráng và khó nhất của trò chơi này.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 lột tử thi toàn diện tại Việt Nam 7
Lối vào phó bản Đại Minh Cung

Đại Minh Cung là phó bản nhóm với diện tích gấp 10 lần thành chính. Quần trạng thái cung điện được đầu tư chăm sóc giống đến 80% so với thế hệ thực. Boss trấn giữ cửa quan cuối cùng chính thị là An Lộc Sơn – nhân dịp vật đã gây thành ra Loạn An Sử sóng gió đời nhà Đường.
 
Võ Lâm Truyền Kỳ 3 lột thi thể toàn diện tại Việt Nam 8
Boss trong Đại Minh Cung

Các phó bản còn lại của An Sử Chi Loạn gồm Đảo Lưu Ly, Phong Hoa Cốc, Hoa Thanh Cung, Nhất Tuyến Thiên, Kho Quân Giới Chiến Báo cũng mang nhiều thử thách cho người chơi.

Những cập nhật khác

Trong An Sử Chi Loạn, giới kì hạn thứ hạng của nhân vật sẽ được mở đến 90. Đồng thời, hệ thống kinh mạch cũ cũng được thay văn bằng hệ thống kỳ huyệt mới hơn. Bêm cạnh đó, game cũng khai mở nhiều bản đồ mới như Lạc Dương – Chiến Loạn, Phong Hoa Cốc – Chiến Loạn, Mã Nguy Dịch,…cùng danh thiếp trang bị mới có thứ hạng và sức mạnh cao hơn.

Một điểm thú vị khác, những NPC của bản dạng cũ khi cập nhật An Sử Chi Loạn sẽ có biến chuyển về ngoại hình. Các NPC trẻ sẽ trưởng thành, còn những NPC lớn sẽ già đi. Điều này nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị hơn cho game thủ.

Trang chủ game: http://volam3.zing.vn



  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét