Game Đại Náo Thiên Cung |Game online moi | | downloadgame | blog Game | thu thuat game | hackgame | download game | tintuc game Avatar Star đệ trình làng phiên bản Hè Rộn Rã
Home Game Tôn Ngộ Không online Game Tây Du Ký online
Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Avatar Star đệ trình làng phiên bản Hè Rộn Rã


Sau một mệnh thông báo nhá hàng thì ngày 18/6/2014, ban vận hành gameAvatar Star đã đích thị thức tung trang giới thiệu phiên bản Hè Rộn Rã với hình ảnh dễ xót thương và bắt mắt tại địa chỉ: http://as.gate.vn/Intro/ASHeDotPha/. Người chơi có trạng thái tham khảo đầy đủ danh thiếp nội dung đặc sắc của game sẽ ra mắt ngày 24/04/2014 tới đây như: tính chất năng chế tác trang bị, tăng cường chỉ mệnh vũ khí, bản đồ mới Đảo Phục Sinh… Ngoài ra, ban vận hành game sẽ mở thêm máy chủ mới Thích Thì Chiều với ưu đãi chưa từng có tại Việt Nam là hoàn trả lại 100% sao đã nạp và dùng tại các máy chủ cũ.

Hè Rộn Rã – Đập đồ đã tay

Đây được xem là một câu slogan ấn tượng dành cho phiên bản thứ 05 của gameAvatar Star . Bởi khi trải nghiệm Hè Rộn Rã, người chơi sẽ được thỏa sức chế tác các loại vũ khí, cánh, nhẫn, dây chuyền, đánh vật phẩm hỗ trợ... Đây cũng là một tính năng hoàn toàn mới trong game. Để chế tác thành công, người chơi phải trải qua nhiều công đoạn như: học bản thiết kế, tìm mảnh trang bị (có trong rương Quân Trang), tập kết đủ số mệnh nguyên liệu (thu thập được khi tham gia guild chiến). 

Avatar Star trình làng bản dạng Hè Rộn Rã 1
Giao hiện trang giới thiệu Phiên bản mới của Avatar Star

Ngoài ra game còn cho người chơi được “ghép vũ khí” để tăng cường danh thiếp đồng cân số mệnh vũ khí trong game như: trung thành thương, bạo kích, tốc độ bắn, chính xác. Để tham dự thì game thủ cần thu thập các nguyên liệu và đấu vật phẩm khác nhau như: Khóa thuộc tính, Thép Xịn, Chất Dẻo, Ngọc Quý... Game thủ có trạng thái tìm thấy vớ cả trong cửa hàng, mở thẻ bài huyễn hoặc phân dẫn giải ngọc.

Avatar Star trình làng phiên bản Hè Rộn Rã 2
Giao diện game đã xuất hiện 2 ô mới là ghép vũ khí và chế tạo vũ khí

Quay cuồng với trang bị mới, bản đồ mới

Về hệ thống trang bị, thiên hàAvatar Star sẽ chào đón sự xuất hiện của 1 ngôi sao mới là bộ khí giới Rồng. Đây là loại trang bị cao cấp nhất từ trước đến nay với các tiền số vượt trội cùng vẻ ngoài cực ngầu. Hiện vũ khí Rồng được xếp vào loại trang bị cam - Huyền Thoại và đồng cân có 1 cách độc nhất để sở hữu trang bị này là tham gia tính năng mới - chế tạo trang bị. Thêm vật phẩm mới nữa sẽ xuất hiện trong game là Châu Báu, có công năng na ná như Ngọc, sử dụng để khảm vào thẻ Avatar để tăng cường thuộc tính.

Avatar Star đệ trình làng bản dạng Hè Rộn Rã 3
Trang bị mới cực ngầu, người chơi có trạng thái tự chế tạo

Bản đồ trong game cũng xuất hiện các khu vực mới, trong đó Đảo Phục Sinh là điểm nổi trội nhất. Với phong cảnh hùng vĩ và kỳ bí, các tay súng trực tuyến sẽ không khỏi choáng ngợp và hào hứng khi tham chiến tại đây. Điểm đặc biệt là trong bản đồ Đảo Phục Sinh sẽ xuất hiện danh thiếp hố nước làm thời hạn chế tốc độ nhân vật, góp phần tăng tính thử thách cho người chơi.

Avatar Star đệ trình làng bản dạng Hè Rộn Rã 4
Cảnh quan hùng vĩ ở bản đồ mới Đảo Phục Sinh

Tiêu xài thả ga tại máy chủ mới Thích Thì Chiều

Đúng như tên gọi của nó, máy chủ mới Thích Thì Chiều sẽ thỏa mãn mọi rợ nhu cầu của game thủAvatar Star khi đặt chân đến. Đặc biệt để phục vụ người chơi thỏa sức trải nghiệm bản dạng mới Hè Rộn Rã, ban vận hành gameAvatar Star đã “chơi trội” khi ban bố sẽ hoàn trả 100% sao cho game thủAvatar Star đã nạp và tiêu sao tại các máy chủ: Sao Phải Xoắn, Vui Vật Vã, Thật Thích Thú từ ngày 20/11/2013 - 31/03/2014.

Avatar Star trình làng bản dạng Hè Rộn Rã 5
Đắng lòng game thủ sặc hết cơm khi hay tin Avatar Star hoàn trả 100% sao đã xài

Game thủ sẽ nhận đủ lượng sao này bằng cách đăng nhập và tạo nhân dịp vật tại máy chủ mới “Thích Thì Chiều” mở ngày 24/6/2014. Lượng sao sẽ tự động chuyển vào tài khoản sau khi hoàn tất tạo nhân vật. Lượng sao này các bạn có trạng thái dùng trong tất cả các hoạt động giao dịch trong game. Có thể nói với quy hàng xê ri cập nhật mới lạ cùng chế độ ưu đãi cực kì vời dành cho người chơi,Avatar Star thực sự là sân chơi lý tưởng cho game thủ trong mùa lề đường 2014 này.

Để biết thêm thông báo chi tiết, hãy cập nhật thêm tại: http://as.gate.vn/


>> Game Master Avatar Star bất ngờ xuống phố tìm game thủ


  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét