Game Đại Náo Thiên Cung |Game online moi | | downloadgame | blog Game | thu thuat game | hackgame | download game | tintuc game Võ Lâm Truyền Kỳ thực thi cử nguyện vọng đúng đắn của người nhởi ở phiên bản “Tình Trong Thiên Hạ”
Home Game Tôn Ngộ Không online Game Tây Du Ký online
Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Võ Lâm Truyền Kỳ thực thi cử nguyện vọng đúng đắn của người nhởi ở phiên bản “Tình Trong Thiên Hạ”

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook1
Google+0
Twitter1

Vuita.net – Ngày 15/8 vừa qua, Tình Trong Thiên Hạ đã tiến hành hủy liên thông máy chủ với 40 máy chủ chuyển đi và 19 máy chủ chuyển đến. Đây là lần thứ hai, phiên bản thử nghiệm này thực thi ước vọng đúng đắn của người chơi.

Ưu điểm của liên thông máy chủ là tạo một không gian chung để bít tất cả người chơi cùng tề tựu về một mối.Tình Trong Thiên Hạ của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã ra mắt dựa trên điểm điển tích cực này. Thế nhưng, chính bởi mệnh lượng người chơi quá đông, vượt sức chứa của server thành ra dẫn đến khó khăn cho người chơi. Muốn giữ cộng đồng, nhà phát hành phải có biện pháp khắc phục. Từ đó, việc hủy liên thông suốt máy chủ là điều động tất yếu phải xảy ra.

Đối với người chơi, không có gì mỏ ác chế hơn việc muốn đăng nhập vào trò chơi mình thích nhưng lại phải ngậm cười ở màn hình chờ với câu thông tin “Server quá tải, vui lòng quay lại sau” hay màn hình đen kịt không một tín hiệu phản nghịch hồi. Hoặc nếu vào được game thì lại phải trải qua bi thương cảnh “chạy một bước, lùi ba bước”,hậm chí đang chơi ngon trớn thì cửa sổ game tự đóng, nhân đấu vật thoát hoàn trả toàn…

Man_hinh_den_kit_noi_uc_che_thuo_lien_thong_may_chu.jpg
Màn hình đen sì – nỗi ức chế thuở liên thông máy chủ​

Không trạng thái đăng nhập vào game và nếu vào thì cũng bị lag, thoát game,… đúng là một cơn ác mê có trạng thái khiến game thủ mất bình phẩm tĩnh, chán nản và tệ bạc hơn là có thể bỏ game.

Ở Tình Trong Thiên Hạ, những bất cập này xuất hiện từ khi mới ra mắt. Vì số phận lượng người chơi quá đông đảo lại cùng lúc đăng nhập vào game cho nên không tránh khỏi việc mắc phải căn bệnh kinh điển này. Ban điều hành đã lường trước và có phương kế hoạch hủy liên thông máy chủ. Theo đó, việc này sẽ được tiến hành theo từng giai đoạn với số mệnh lượng máy chủ khác nhau.

Lý bởi đầu tiên Tình Trong Thiên Hạ quyết định hủy liên thông máy chủ đó là muốn giảm chuyên chở tình trạng khó vào game, kẹt nhân vật, lag. Qua hai đợt (4-6/7 và 15/8), giờ đây, người chơi đã có trạng thái an tâm tận hưởng quá đệ trình trải nghiệm game.

Game_thu_an_tam_trai_nghiem_sau_khi_huy_lien_thong_may_chu.jpg
Game thủ chắc dạ trải nghiệm sau khi hủy liên thông suốt máy chủ​

Lý bởi vì thứ hai khiến Tình Trong Thiên Hạ hủy liên thông suốt máy chủ đó chính là việc tạo điều động kiện để game thủ được chơi theo cách của mình, được trung thành cánh cùng những bạn bè đã gắn bó gần 10 năm qua. Từ đây, quá trình trải nghiệm trò chơi của game thủ cũng sẽ thuận lợi hơn vì họ không còn bơ vơ mà được đồng hành cùng những người anh em thân thiết. Hành trình chinh phủ phục võ lâm sẽ thêm vui, ý nghĩa hơn.

Game_thu_VLTK_song_lai_cai_thuo_ban_dau_cung_Tinh_Trong_Thien_Ha.jpg
Game thủ VLTK sống lại cái thuở ban sơ cùng Tình Trong Thiên Hạ​

Một điểm đặc biệt mà trong phương kế hoạch hủy liên thông máy chủ đã đề cập đến. Đó là việc danh thiếp máy chủ ở phiên bản Tình Trong Thiên Hạ cũng được đặt giống tên danh thiếp máy chủ từ phiên bản trước tiên của VLTK. Điều này giúp người chơi quay ngược thời gian, trở về những hồi tưởng đẹp thuở VLTK mới cập bến Việt. Với tân thủ, tên gọi của một máy chủ cũng tiền là một cái tên. Nhưng đối với game thủ từng ăn, ngủ, nếm trải những thăng trầm cùng vùng đất mình mến yêu thì tên gọi đó lại mang những ý nghĩa và xúc cảm hoàn trả toàn khác. Đắm mình vào cái thuở ban đầu khó quên cùng những ngày sơ nhập võ lâm phải bắt đầu văn bằng những chi tiết tinh tế như thế.

Hướng đến những cam kết lắng tai và đáp ứng nhu cầu của số mệnh đông game thủ, Tình Trong Thiên Hạ đang từng bước hoàn trả thiện mình để người chơi ưng ý hơn. Sau việc ra mắt Tống-Kim thì hủy liên thông máy chủ là hành động điển tích cực tiếp theo mà ban điều động hành Tình Trong Thiên Hạ dành cho những ý trung nhân mến VLTK. Dự kiến ngày 21/8 tới đây, Tình Trong Thiên Hạ sẽ ra mắt một tuyệt sự kiện, trong đó có danh thiếp tính năng nổi trội như Bang hội, Tống-Kim trung cấp và một số hoạt động khác trong game.

Trải nghiệm ngay phiên bản Tình Trong Thiên Hạ của VLTK để tìm lại những ký ức ngọt ngào ngày xưa.

Bình luận

comments

  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét