Game Đại Náo Thiên Cung |Game online moi | | downloadgame | blog Game | thu thuat game | hackgame | download game | tintuc game Dota 2 bất nghi ngờ bị ‘đá’ khỏi top 10 game hot nhất tại Trung Quốc
Home Game Tôn Ngộ Không online Game Tây Du Ký online
Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Dota 2 bất nghi ngờ bị ‘đá’ khỏi top 10 game hot nhất tại Trung Quốc


Cửu Châu Chí



Cửu Châu Chí là một webgame 3D thuộc loại thể MMORPG có đề tài tiên hiệp được phát triển bởi vì công ty FY Game. Trò chơi đã dựa trên nền văn hóa kéo dài hàng phục nghìn năm của Trung Quốc để xây dựng thành thử một thế giới huyền ảo, đậm chất anh hùng ca với danh thiếp cuộc chiến tranh liên mien để giành lấy thiên hạ.




Webgame 3D Cửu Châu Chí được mua về Việt Nam





Sản phẩm này đã trải qua một giai đoạn phát triển lên tới 3 năm, một quãng thời kì tương đối dài đối với loại thể webgame. Qua đó, nó có được một nền đồ họa khá đẹp, các mô hình nhân dịp đánh vật được thiết kế dưới dạng 3D chi tiết cao trên những trường cảnh 2D truyền thống, cử động nhân đấu vật mượt mà và những hiệu ứng khi đương đầu được biểu hiện rất đẹp mắt.




Webgame 3D Cửu Châu Chí được mua về Việt Nam





Hệ thống nghề nghiệp trong game gồm 3 lớp chính thị là Thanh Long mang vai trò xạ thủ chuyên đả kích từ xa, Bạch Hổ có sở trường học về kỹ năng cận chiến, nhiều máu giáp khỏe và chung cuộc là Chu Tước cáng đáng vai trò của phù thuỷ với khuôn khổ công kích rộng, lực sát xót thương cao. Các nghề nghiệp sẽ có sự tương hỗ với nhau khi tham gia vào những hoạt động tập thể như đi phụ bản, ra chiến trường.




Webgame 3D Cửu Châu Chí được mua về Việt Nam





Tốc độ thăng cấp của nhân đấu vật được diễn ra khá nhanh, có chỉ dẫn và hệ thống auto rất tiện lợi, người chơi sẽ chóng vánh làm quen với những thao tác điều động khiển và tính năng năng trong game. Thêm vào đó, Cửu Châu Chí có sở hữu rất nhiều dạng hoạt động PVP, săn boss đầy thử thách, các hệ thống độc như Kỳ Kinh Bát Mạch, Phong Thần Bảng, Chấn Yêu Tháp, hệ thống Tán Tiên…



Tam Quốc Đạo



Tam Quốc Đạo là một webgame 3D thuộc loại thể SLG có đề tài lịch sử được phát triển bởi vì công ty Chaoxiang Infinite. Trò chơi được phát triển văn bằng bộ engine Unity3D nổi tiếng, mang lại những hình ảnh hết sức đẹp đối với sản phẩm chạy trên nền webgame, bên cạnh đó là một hệ thống gameplay có sự phối hợp giữa những yếu tố của thể loại SLG với RPG.




Webgame 3D Tam Quốc Đạo được mua về Việt Nam 2





Trong game, đích chung cuộc của người là để chế thành một bậc quân vương mở mang bờ cõi, chinh phạt bốn phương, đoàn kết những bang phái trong đất nước, giành lấy các vinh quang quẻ cao ngất trời. Trước khi trở thành vua của một nước, người sẽ cần trở thành một vị bang chủ anh minh, chuẩn y những hoạt động phát triển và hơp tác của bang phái để xây dựng 1 sức mạnh tập trạng thái vững trãi ở phía sau.




Webgame 3D Tam Quốc Đạo được mua về Việt Nam 8





Trò chơi có xây dựng 2 hình thức đương đầu được phân làm “phi thao tác” và “bán thao tác”, ngoài việc mang lại trải nghiệm chiến trường đẹp mắt và chân thức ra, nó cũng sẽ tợp tương ứng được cả 2 yêu cầu của người chơi về mặt tính chiến thuật lẫn tính chất thao tác điều khiển. 




Webgame 3D Tam Quốc Đạo được mua về Việt Nam 13





Ở hình thức “phi thao tác”, người chơi sẽ cần chăm chú vào sự bài binh bố trận, vận dụng sở trường học của từng võ tướng nhằm mang lại những công hiệu khác nhau. Ở hình thức “bán thao tác”, người chơi lại cần tập trung vào tư duy chiến thuật và thao tác điều động khiển để giành chiến thắng.



Steam City



Theo nguồn tin riêng của GameK, webgame 3D đình đám City of Steamđã chính thị thức cập bến làng game Việt. Tuy nhiên, bên cạnh việc tựa game nhiều khả năng sẽ ra mắt trong tháng 09, những thông báo về nhà phát hành sẽ đưa City of Steam về với làng game Việt vẫn chưa được hé lộ. Được biết khi về Việt Nam, tựa game sẽ lấy tên chính thức là Steam City.




Đánh phải chi City of Steam: Webgame nhập vai xuất sắc cho game thủ Việt





Vào hồi cuối năm 2013 vừa qua, Webgame City of Steam đã chính thức mở cửa đón game thủ. Vào thời điểm ra mắt, City of Steam được coi là một trong những Webgame nhập vai đáng chú ý nhất trong năm với nền đồ họa đẹp cùng gameplay có phần khá giống với Diablo II. Với những ai quan tâm, các bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ http://www.cityofsteam.com/.




Đánh giá như City of Steam: Webgame nhập vai xuất sắc cho game thủ Việt





Điểm nhấn của City of Steam đến từ nền đồ họa đẹp và bắt mắt hơn so với danh thiếp Webgame nhập vai cùng trạng thái loại. Dù rằng chưa trạng thái so sánh được với danh thiếp tựa game client, nhưng nền đồ họa 3D của City of Steam vẫn được đánh giá mà khá cao và có thể tạm thời làm ưng ý những game thủ khó tính. Trên thực tế, mặc mặc dầu chơi được trực tiếp kiến trên đệ trình duyệt Web nhưng City of Steam cũng cung cấp thêm bản client download về máy cho game thủ lựa chọn.



Lang Nha Truyền Thuyết



Lang Nha Truyền Thuyết là một webgame 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ảo huyền được phát triển vì chưng công ty ChaoLian Network. Trò chơi có cốt tử truyện hư cấu dựa trên thần thoại cổ xưa kéo dài đầu hàng nghìn năm của Trung Quốc, phối hợp với đó là một nền tảng đồ họa cực kì đẹp và một hệ thống gameplay rất lôi cuốn.




Webgame 3D Lang Nha Truyền Thuyết được đưa về Việt Nam





Hệ thống nghề nghiệp trong game gồm 3 lớp căn bản là Phá Quân chuyên sử dụng trường học thương, Kiếm Linh chuyên sử dụng đại kiếm và Liệt Chiến chuyên dùng song đao. Mỗi nghề nghiệp đều có điểm lợi hại của riêng mình, thêm vào đó là các chiêu thức có tầm ảnh hưởng khác nhau.



Trò chơi được phát triển văn bằng Unity3D mang lại chất lượng hình ảnh cao, các trường cảnh được xây dựng chi tiết và rộng lớn không kém nhiều sản phẩm game client đại trà trên thị trường. Đặc biệt là hiệu ứng kỹ năng nhân dịp vật được biểu lộ rất đẹp mắt và uy thế kinh người.




Webgame 3D Lang Nha Truyền Thuyết được đưa về Việt Nam





Hệ thống chiến đấu trong Lang Nha Truyền Thuyết là phương thức đánh theo lượt, đề cao tính chất chiến thuật và danh thiếp tính năng xoay quanh việc thu thập, phát triển thần tướng. Bên cạnh đó, trò chơi còn nhiều hệ thống thú vị để người chơi trải nghiệm như thành lập bang phái, biến thân nhân dịp vật, tu luyện pháp bảo, hệ thống thẻ bài, hệ thống PVP, đấu trường…



Băng Hỏa Phá Hoại Thần 



Băng Hỏa Phá Hoại Thần là một webgame 3D thuộc loại thể MMORPG có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành do công ty Perfect World. Trò chơi dùng bối cảnh châu Âu phối hợp với lối chơi hành động mang phong cách Diablo vô cùng lôi cuốn để mang lại những trải nghiệm hết sức nhất cho người trải nghiệm ngay trên nền tảng web.




Băng Hỏa Phá Hoại Thần - Webgame 3D của Perfect World về Việt Nam





Trò chơi được phát triển rất chăm sóc văn bằng bộ engine tiên tiến Unity3D nhằm mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt hảo và mượt mà. Toàn bộ các mô hình công đệ trình cấu trúc cho tới nhân đấu vật trong game đều được thiết kế dưới dạng 3D chi tiết, những hiệu tương ứng hình ảnh phức tạp như đổ bóng, tương tác đấu vật lý đều được biểu hiện chân thực. Thêm vào đó, trò chơi còn áp dụng cơ chế random khi rớt trang bị hay đi dungeon rất đặc trưng củaDiablo.



Hệ thống chiến đấu trong game mang hơi hướng hành động, danh thiếp đòn đánh của nhân đấu vật được thiết phương kế uyển chuyển và đầy uy lực. Nhưng kỹ năng của nhân đấu vật cũng thường gây ra nhiều dạng hiệu tương ứng khác nhau, bởi đó người chơi cần có thao tác dùng hợp lý để mang lại công hiệu tốt nhất. Bên cạnh đó, trò chơi cũng chẳng thể thiếu hệ thống auto tương trợ đặc trưng ở thể loại webgame.




Băng Hỏa Phá Hoại Thần - Webgame 3D của Perfect World về Việt Nam





Một điểm đặc sắc trong Băng Hỏa Phá Hoại Thần chính là những con rồng được thiết kế to lớn và hết sức hung bạo. Chúng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cốt truyện chính thị của game lẫn hệ thống gameplay, người chơi sẽ dịp được thuần phủ phục và cưỡi chúng ra nơi chiến trường, cảm nhận được sức mạnh tối thượng của chủng tộc vốn đồng cân tồn tại trong những câu chuyện cổ tích.



> Làng game Việt tháng 09 có gì hot (Phần 02)">>> Làng game Việt tháng 09 có gì hot (Phần 02)



  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét